Sunday, December 20, 2015

मैत्रिणी...एक अनोखा नजराणा !

कविता लिहिण्याचा छंद तसा मला शाळेत असतानाच जडलेला. पण त्याला पुन्हा खतपाणी मिळाले मी इंजिनिअरींगला असताना. अगदी अनोख्या पद्धतीने मी याला जोपासले.फ्रेन्डशिप-डे असो किंवा बर्थ-डे , छोट्या मोठ्या भेटवस्तू मैत्रिणींकडून मिळत राहायच्या. मलाही वाटायचे की त्यांनाही काही आपल्याकडून निराळे असे काही द्यावे. पण काय ? खूप विचार करायचे…आणि मग एकदा एक युक्ती सुचली. ज्याही मैत्रिणीला भेट द्यायची तिचे नाव(अर्थ),स्वभाव (तो इतके दिवस सहवासात राहून सहज  लागतो),तिचे व्यक्तिमत्त्व,तिच्या सोबतच्या आठवणी आणि मला तिच्याबद्दल वाटणाऱ्या भावना या सर्व अस्तित्त्वात असणाऱ्या गोष्टींना माझ्या कल्पनांचा आणि शब्दांचा नाजूक मुलामा देऊन त्यातून तितकीच सुंदर पण भावनिक ओढ निर्माण करणाऱ्या कवितेची निर्मिती करावी. हे काहीतरी मनात सुचलेले बुद्धीलाही पटले आणि जमेल तेव्हा आणि असा योग घडून आला त्या प्रत्येक वेळी मी अशी एकेक मैत्रिण कागदावर उमटवू लागली. असा बऱ्याच जणींच्या चेहऱ्यावर स्मित आणणारा असा हा बराच संग्रह इतक्या वर्षांत कॉलेज, परिक्षा, नोकरी, लग्न या सर्वांच्या जबाबदारीच्या ओझ्याखाली पार खाली राहून गेला होता. तोच जणू आज गवसला आणि इथे तसाच्या तसा अवतरला…मैत्रिणी… जसा एक अनोखा नजराणा…   !

कविता
या जीवनात असंख्य कविता आल्या 
ज्या मी रचल्या , वाचल्या आणि गायल्या 

पण त्यांतुनी एकच निराळी 
मला खूपच आवडली 

शब्दांतून न व्यक्त करता येणारी 
कल्पनांतून हकीकतेत उतरलेली 

तिच्या प्रत्येक कृतीत दडलेला असे अर्थ 
नाही कोणत्या गोष्टीत लपलेला स्वार्थ 

सदा धडपडे जीवनास करण्या सार्थ 
नसे काही तिच्यापाशी जे असे व्यर्थ 

न वाचता येणारी पण समजून घेता येणारी 
कित्येक सद्गुणांना स्वतःत सामावून घेणारी 

कोणालाही आवडणारी अशी ही 
दुसरी कोणी नसून आहे माझीच एक सखी 

आली ही माझ्या जन्मात चुकून 
राहते संगे एक प्रिय सखी बनून 

खरंच धन्य असे तो कवी 
ज्याने अशी ही कविता निर्मिली 


स्नेहा 

आजच्या या सुदिनी जगाच्या बगिच्यात 
एक स्नेहरूपी कळी जन्मास आली 

शांत अशा चेहऱ्यावर हास्याची नाजूक झलक 
जणू उमलते तिची एकेक पाकळी 

आज आमच्याच गुच्छ्यात ,स्नेहाच्या सहवासात 
जाणीव असे तिच्या अस्तित्त्वाची 

मी ही या फुलांत वावरणारी एक कळी 
सदा ही स्नेह्कळी फुलत राहावी ही इच्छा जिच्या मनी 

माझी ही छोटीशी आठवण म्हणून स्वीकार कर 
ही भेट न कोमेजणाऱ्या शब्द-फुलांची 

तुझ्यावरी असावा सर्वांसह देवाचाही स्नेह्वार्षाव 
अन सदा या वर्षांत फ़ुलत राहावी … ही एकच आज देवापुढे मागणी 



मधुरा 

तू आहेस मधासारखी गोड 
नाही तुला कोणाचीही तोड 

आलीस तू माझ्या जीवनात चुकून 
राहतेस संगे एक प्रिय सखी बनून 

तुझ्या ठायी असे माधुर्य आणि चातुर्याचा संगम 
अशी ही मैत्रिण मज लाभली जीवनात प्रथम 

तुझी मैत्री कधी तोडवीशी न वाटे 
म्हणूनच आज ही छोटीशी भेट मी देते 

पण स्वीकार करता दे मला वचन 
भविष्यात कधी विसरणार नाहीस मला चुकून 


प्राची 

सूर्य मावळता जणू दही दिशा हरवती ,
तो एकच दिन मोलाचा ,
जेव्हा जगात एक नवी दिशा जन्माला आली 

ही प्राची जन्मत घेऊन आली ,
सूर्य ज्ञानरुपी प्रकाशाचा ,
हा सूर्य कधी न मावळावा हीच देवापुढे मागणी 


रुपाली 

एकाच नावात दडली तुझी अन माझी प्रीती 
खरंच अशी अनमोल आहे तुझ्यासंगे माझी मैत्री 

आजही ते सारे दिवस आठवतात 
जे रुपाली या एकाच हाकेला साद देतात 

तुझ्या संगे घालवलेला एकेक क्षण 
स्मृतीत साठले गोड आठवांचे तारांगण 

सुखदुःखाच्या वेळी फक्त तुझाच असे एक हात 
आज सर्वांत मिसळली कारण होती तुझीच एक साथ 

दीर्घ सहवासाची आपण कितीतरी पाहिली होती स्वप्ने 
मन दुभंगले तुटता सारे , का हा खेळ खेळला नियतीने ?

पण आजही अन उद्याही तू संगे राहशी 
कारण तुझ्यासारखेच नाव माझेही रुपाली 

रूपाने आणि गुणांनी आहेस तू रूपवान 
खरेच आहे हे ,नाही फक्त खोटे गुणगान 

तुझी मैत्री कधी तोडवीशी न वाटे 
म्हणूनच आज ही छोटीशी भेट मी देते 

पण स्वीकार करता दे मला वचन 
भविष्यात कधी विसरणार नाहीस मला चुकून 


- रुपाली ठोंबरे. 

No comments:

Post a Comment

Blogs I follow :